m4vip

ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566

ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566 ยังไม่ถึงฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ แต่ร้อนมาก ร้อนๆแบบนี้ ร่างกายต้องการทะเลด่วนๆ แต่ถ้าลงใต้ตลอดก็ไม่อยากทิ้งงานเพราะไกลมาก แล้วเที่ยวทะเลไหลใกล้กรุงเทพแบบไปเช้าเย็นกลับกลับบ้านได้แบบสบายๆ ล่ะ? ถ้าคุณมีปัญหานี้อยู่ล่ะก็ รีบมานะคุณ บอกเลยว่าการเที่ยวทะเลครั้งนี้ใกล้จะตอบโจทย์แล้ว แถมยังสวยไม่แพ้ภาคใต้เลย ช้าอยู่รีบปักหมุดตามเรามาเลย ทะเลใกล้กรุงเทพ งบน้อย

เลือกอ่านบทความที่น่าสนใจ

1. ชายหาดบางเสร่

ทะเลใกล้กรุงเทพที่สุด บรรยากาศสไตล์หมู่บ้านชายทะเล ตั้งอยู่ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ใครชอบบรรยากาศที่คนไม่พลุกพล่าน สามารถนั่งชมน้ำทะเลใสๆ หรือจะไปซื้ออาหารทะเลมานั่งกินเล่นริมหาดที่นี่ก็เย็นสบาย ยังจะมีร้านกาแฟเก๋ๆ ร้านอาหารทะเลสด ๆ หรือหมู่บ้านชาวประมงใกล้เคียงไปเที่ยวกัน
ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566

2. ชายหาดเตยงาม

ทะเลใกล้กรุงเทพ 1 ชม หาดเตยงาม ตั้งอยู่ในบริเวณอ่าวนาวิกโยธิน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ชายหาดที่ให้ความรู้สึกสงบเหมาะที่สุดสำหรับการชมวิว การอยู่ในพื้นที่หลวงเลยนั้นทั้งสะอาดและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ น้ำทะเลใสและแนวปะการังอุดมสมบูรณ์ด้วยการอนุรักษ์ ที่สำคัญในช่วงสายๆ ที่น้ำลด สามารถเดินไปยังเกาะไก่เตี้ยที่อยู่ใกล้เคียงได้อีกด้วย

ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566

3. ชายหาดน้ำใส

ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566 หาดน้ำใส ตั้งอยู่ในบริเวณพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นหนึ่งในชายหาดที่อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือไทย น้ำทะเลสีฟ้าใสแจ๋วสมชื่อ อีกทั้งหาดทรายยังขาวเนียนละเอียดราวกับเกาะระยะประชิด ใครเมาเรือแต่อยากสัมผัสหาดทรายขาวๆ น้ำใสๆ มาทางนี้เลยค่ะ

ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566

4. เกาะล้าน

เกาะยอดนิยมของพัทยาที่จะชมความงามของท้องทะเลอ่าวไทย และสิ่งที่น่าจะถูกใจคนที่กลัวการพายเรือคือระยะทางเพียง 7 กิโลเมตรจากชายฝั่งพัทยา ดังนั้นการนั่งเรือระยะสั้น ๆ จะทำให้คุณอิ่มเอมกับเกาะสวย ๆ ที่ปะการังยังอุดมสมบูรณ์อยู่มาก ๆ ยิ่งถ้าได้ดำน้ำสัมผัสฝูงปลาแบบใกล้ชิดจะฟินสุด ๆ ทะเลใกล้กรุงเทพที่สุด

ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566

5. เกาะแสมสาร

ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566 เกาะแสมสาร ตั้งอยู่ในตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เรียกได้ว่ามันเป็นเกาะที่พวกอนุรักษ์นิยมต้องรีบหันหลังกลับ ให้เป็นหนึ่งในเกาะของโครงการอนุรักษ์ในพระราชดำริของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติอย่างแน่นแฟ้น หากคุณกำลังมองหาเกาะที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่ให้มากกว่าการเที่ยวชม บอกเลยว่าเกาะนี้เป็นแห่งแรก

6.หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี

ทะเลใกล้กรุงเทพ 1 ชม หาดเจ้าหลาวมีจุดเด่นตรงที่นอกจากจะมีชายหาดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทะเลจันทบุรีที่มีทรายสีแดงแล้ว หาดเจ้าหลาวยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีวันหยุดไม่มากนักแต่ต้องการสถานที่ที่ให้ความสุขอย่างเต็มที่ เพราะการพักผ่อนชายทะเลใกล้กรุงเทพฯ แห่งนี้ ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ นอกจากความสวยงามของชายหาดและท้องทะเลที่คุณสามารถเดินชมบรรยากาศสวยๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ เช่น ดำน้ำดูปะการัง และหาดเจ้าหลาวยังมีร้านอาหารและที่พักตั้งอยู่ริมหาด เหมาะแก่การพักผ่อนชายทะเลใกล้กรุงเทพฯ 2 วัน 1 คืนเป็นที่สุด
ทะเลใกล้กรุงเทพ

7.อ่าวมะนาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566 อ่าวมะนาวเป็นหาดที่มีธรรมชาติสวยงามเหมาะแก่การท่องเที่ยวชมทิวทัศน์ รวมทั้งเล่นน้ำแบบสบายๆ. ค่อนข้างปลอดภัยโดยเฉพาะกับเด็กๆ เพราะน้ำทะเลไม่ลึกเกินไป ฝั่งตรงข้ามเขาล้อมหมวกสวยงาม เวลาน้ำลงจะเห็นสันทรายยื่นลงไปในทะเล เป็นชายหาดรูปครึ่งวงกลมที่นอกจากจะช่วยในเรื่องภูมิทัศน์ให้สวยงามแล้ว ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ตั้งของกองทหารญี่ปุ่นยกพลขึ้นบกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานผู้พลีชีพ นักบินยืนอยู่บนใบพัดที่ถือธงหันหน้าไปทางทะเล เป็นการยกย่องการต่อสู้ของทหารที่เสียสละชีวิตเพื่อปกป้องแผ่นดิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้บริการ เช่น บ้านพัก สโมสร ร้านอาหารทะเล ทะเลใกล้กรุงเทพ งบน้อย

ทะเลใกล้กรุงเทพ ไปเช้า เย็นกลับ 2566